HONDA Eco-Car at Motor Show 2010 - Honda Car Guide - เกี่ยวกับ รถยนต์ ฮอนด้า: HONDA Eco-Car at Motor Show 2010

Friday, March 26, 2010

HONDA Eco-Car at Motor Show 2010

HONDA Eco-Car at Motor Show 2010

ฮอนด้า เผยโฉม รถต้นแบบ อีโค-คาร์ ในงานบางกอก อินเตอร์ เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ครั้งที่ 31
Honda to showcase Eco-Car Concept Model at 31st Bangkok International Motor Show 2010

ฮอนด้าโชว์รถยนต์ต้นแบบอีโค-คาร์ และอุปกรณ์ขับเคลื่อนส่วนบุคคล U3-X เป็นครั้งแรกในประเทศไทย

เปิดตัว เทคโนโลยีเพื่อการขับเคลื่อนไหวอย่างครบเครื่องในงานมอเตอร์โชว์ อาทิ
  • Honda New Small Concept ต้นแบบ รถยนต์ อีโค-คาร์ ของ ฮอนด้า ซึ่งจะใช้ต่อยอดพัฒนาเป็น อีโค-คาร์ สู่ตลาดเมืองไทยในปี 2554
  • U3-X อุปกรณ์ขับเคลื่อนส่วนบุคคล ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ล้ำหน้าของฮอนด้า ที่จะสร้าง ความตื่นเต้นด้วยรูปทรงใหม่ที่โดดเด่ด และแปลกตา
  • ซีวิค วันเมคเรซใหม่ เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร ที่จะมากระชากใจแฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ตในงานฮอนด้า เรซซิ่ง เฟส 2010

http://www.langrod.com/pic/1003/p_100327220750.jpg

http://www.langrod.com/pic/1003/p_100327220823.jpg

http://www.langrod.com/pic/1003/p_100327220836.jpg

http://www.langrod.com/pic/1003/p_100327220804.jpg
รถต้นแบบ Eco Car ของ Honda (Honda New Small Concept)
ในงาน Motor Show 2010

ขอบคุณ ที่มารูปภาพ: http://www.langrod.com

วันนี้ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและส่งออกรถยนต์นั่งรายใหญ่อันดับสองของประเทศไทย ได้จัดแสดง Honda New Small Concept รถยนต์ต้นแบบสำหรับผลิตอีโค-คาร์ของฮอนด้า และอุปกรณ์ขับเคลื่อนส่วนบุคคล U3-X ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 31 คาดว่าผลิตภัณฑ์ทั้งสองซึ่งจัดแสดงเป็นครั้งแรกในประเทศไทยจะดึงดูดให้ผู้ สนใจเข้าชมบูธของฮอนด้าอย่างมากมายในปีนี้

มร.อาซึชิ ฟูจิโมโตะ ประธานบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ปรัชญา พลังแห่งความฝันหรือ The Power of Dreams คือพลังที่อยู่เบื้องหลังนวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์ของฮอนด้า เป็นพลังขับเคลื่อนให้วิศวกรของเรามุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีความล้ำหน้า ด้านเทคโนโลยีและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยผสานเทคโนโลยีของยุคหน้าเข้ากับดีไซน์แห่งอนาคตเพื่อตอบสนองความต้องการ ด้านการขับเคลื่อนเดินทางและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าฮอนด้า”

มร. ฟูจิโมโตะ กล่าวต่อไปว่า “การที่บริษัทให้ความสำคัญกับการวิจัยและพัฒนาตลอดจนนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และ การออกแบบในอันดับต้นๆ ได้ตอกย้ำให้ฮอนด้าอยู่ในฐานะแบรนด์ที่ได้รับการชื่นชมมากที่สุดแบรนด์หนึ่ง ของโลก”

ในบรรดาผลิตภัณฑ์เพื่อการขับเคลื่อนที่หลากหลายของฮอนด้าซึ่งนำมาจัดแสดง ในงานมอเตอร์โชว์ปีนี้ ได้แก่ ต้นแบบรถยนต์อีโค-คาร์ของฮอนด้า ซึ่งได้รับการวิจัยและออกแบบในญี่ปุ่นและจะเป็นพื้นฐานสำหรับการพัฒนารถยนต์ อีโค-คาร์ของฮอนด้าในประเทศไทย ซึ่งมีกำหนดจะแนะนำสู่ผู้บริโภคในปี 2554 ทั้งนี้ รถยนต์อีโค-คาร์จะผลิตขึ้นที่โรงงานระดับโลกของฮอนด้าใน จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อจำหน่ายภายในประเทศและส่งออกสู่ตลาดประเทศในกลุ่มอาเซียน

“เราเชื่อว่ารถยนต์อีโค-คาร์จะช่วยเพิ่มอัตราการเติบโตของตลาดรถยนต์ เมืองไทย เพราะไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคและเทรนด์ใหม่ๆ บ่งชี้ว่ายังมีความต้องการที่ยังไม่ได้รับการตอบสนองอยู่สำหรับรถยนต์ดีไซน์ ทันสมัย ขนาดเล็กที่ประหยัดเชื้อเพลิงและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม” มร.ฟูจิโมโตะ กล่าว

http://www.thaiautoshop.com/wp-content/uploads/2010/03/Honda-New-Small-Concept-04.jpg.jpg

นอกจากนี้ ฮอนด้ายังได้นำ U3-X อุปกรณ์ขับเคลื่อนส่วนบุคคลที่ใช้งานง่ายและสามารพาไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวก อุปกรณ์ขับเคลื่อนล้อเดียวนี้มีขนาดกะทัดรัดสามารถเคลื่อนที่ได้ทุกทิศทาง ทั้งเดินหน้า ถอยหลัง ไปด้านข้าง หรือขับเคลื่อนในมุมทแยง โดยผู้ขับขี่เพียงโน้มลำตัวส่วนบนเพื่อถ่ายน้ำหนักตัวไปในทิศทางที่ต้องการ เท่านั้น

เครื่อง U3-X ใช้เทคโนโลยีควบคุมสมดุลย์ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของฮอนด้า โดยพัฒนาต่อยอดจากงานวิจัยหุ่นยนต์ ในโครงการพัฒนาหุ่นยนต์คล้ายมนุษย์อาซิโม และระบบขับเคลื่อนออมนิ-แทรคชั่นของฮอนด้า

สำหรับแฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ต ฮอนด้าได้จัดแสดงรถยนต์ซีวิค วันเมคเรซใหม่ ซึ่งมาพร้อมกับดีไซน์ที่ดูสปอร์ตขึ้นและเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตรที่ทรงพลังมากขึ้น รถยนต์ซีวิคใหม่จะลงสนามแข่งอย่างเป็นทางการในฮอนด้า เรซซิ่ง เฟส 2010 ซึ่งฮอนด้าจัดขึ้นเป็นปีที่สี่ติดต่อกัน

http://www.thaiautoshop.com/wp-content/uploads/2010/03/Honda-New-Small-Concept-11.jpg.jpg http://www.thaiautoshop.com/wp-content/uploads/2010/03/Honda-New-Small-Concept-10.jpg.jpg


นอกจากนั้น ในงานมอเตอร์โชว์ปีนี้ บริษัทยังได้จัดแสดงรถยนต์ฮอนด้าครบทุกรุ่น ตั้งแต่ฮอนด้า ซิตี้ ฮอนด้า แจ๊ซ ฮอนด้า ซีวิค ฮอนด้า แอคคอร์ด ฮอนด้า ซีอาร์-วี และฮอนด้า ฟรีด รถทุกรุ่นติดตั้งเทคโนโลยีเครื่องยนต์ล้ำสมัย ให้สมรรถนะที่สูง ประหยัดเชื้อเพลิง และให้ความสนุกในการขับขี่ รถยนต์ฮอนด้าทั้งหกรุ่นสามารถใช้น้ำมัน แก๊สโซฮอล์ E-20 ได้และมีค่ามาตรฐานไอเสียเทียบเท่าระดับยูโร 4

สำหรับลูกค้าที่สั่งจองรถยนต์ฮอนด้าหนึ่งคัน บริษัทจะปลูกต้นไม้ในนามของลูกค้าหนึ่งต้น ภายใต้กิจกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ฮอนด้าจัดมาโดยตลอดในงาน มอเตอร์โชว์ ทุกครั้ง

ผู้สนใจสามารถชมรถยนต์ต้นแบบอีโค-คาร์ของฮอนด้า อุปกรณ์ขับเคลื่อนส่วนบุคคล U3-X รถยนต์ฮอนด้าซีวิค วันเมคเรซ และรถยนต์ฮอนด้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมรุ่นอื่นๆ ได้ที่บูธ A2 ในงานมอเตอร์โชว์ ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมนานาชาติไบเทค บางนา

......................................................................................................................................................

Honda Cars, Honda, Honda Trucks, Honda Suvs, Honda Accessories, Passenger Cars, Sedans, Honda International, Honda Products, Honda Models, Honda Dealer, Honda Parts, Honda Technology, Honda Worldwide, Honda Racing, City, Jazz, Fit, Civic, CRV, Accord, Hybrid, Honda Used Cars, รถฮอนด้า, รถยนต์ฮอนด้า, ราคารถฮอนด้า, รถฮอนด้า มือสอง, รถฮอนด้า มือ 2, รถยนต์ ฮอนด้า มือสอง, รถเต็นท์, รถฮอนด้า ป้ายแดง, รถฮอนด้าใหม่, รถฮอนด้าเก่า, รถฮอนด้าใช้แล้ว, รถฮอนด้าแต่ง, ซื้อรถฮอนด้า, ขายรถฮอนด้า, แต่งรถฮอนด้า, รถฮอนด้าสปอร์ต, ตลาดรถฮอนด้า, เต็นท์รถ, อะไหล่, อุปกรณ์ตกแต่ง, เทคโนโลยี ฮอนด้า, โชว์รูมฮอนด้า, ศูนย์บริการฮอนด้า
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...